GIA CÔNG KHUÔN MẪU

                                          GIA CÔNG KHUÔN MẪU

1.Khuôn mẫu là gì

Khuôn mẫu là làm theo những mẫu đã có sẵn, quá trình gia công khuôn mẫu là sản xuất ra những khuôn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Từ những hình dạng, khuôn khổ đã có sẵn sẽ tạo ra những sản phẩm giống như vật mẫu mà vẫn đảm bảo được tính năng và công dụng, không làm mất đi tính hiệu quả của sản phẩm.

Ở Lan Hùng Phát dịch vụ Gia công khuôn mẫu chính là gia công dụng cụ bằng chất liệu kim loại được dùng với mục đích tạo hình sản phẩm theo phương pháp định hình. Mỗi một khuôn mẫu thường được chế tạo, sử dụng cho số lượng chu trình đúc hoặc ép sản phẩm nào đó (có thể diễn ra một hoặc nhiều lần). Về kết cấu và kích thước khuôn mẫu sẽ phụ thuộc vào kích thước cũng như hình dạng, chất lượng và cả số lượng sản phẩm cần tạo ra.

2. Qui trình gia công khuôn mẫu như thế nào ?

Tương tự như các sản phẩm cơ khí nói chung, quá trình sản xuất khuôn mẫu dựa trên 5 quy trình công nghệ chính bao gồm: Thiết kế, gia công, nhiệt luyện, đo kiểm và lắp ráp. Trong đó, các công ty có thể đảm nhiệm một hoặc nhiều quy trình, thậm chí là toàn bộ quá trình sản xuất để tạo ra sản phẩm cuối.

Xét trong cùng một chu trình kín từ lúc nhận đơn hàng, phân tích, gia công, giao hàng và tiến hành các dịch vụ sửa chữa, thay thế các linh kiện trong khuôn, các công ty khuôn mẫu Việt Nam tham gia vào tất cả các khâu. Một số công ty lớn có khả năng hoạt động theo chu trình khép kín từ thiết kế tới đo kiểm và lắp ráp, thậm chí trực tiếp sử dụng các khuôn để sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cuối.

Khuôn mẫu là sản phẩm thuộc dạng sản xuất đơn chiếc, đặc thù này khiến sản phẩm khuôn mẫu không bị ảnh hưởng nhiều bởi lợi thế kinh tế theo quy mô. Đây là ưu điểm để Việt Nam có thể có khả năng cạnh tranh với các nước, đặc biệt là Trung quốc. Thị trường khuôn mẫu của Việt Nam cũng như trên thế giới đang tăng trưởng với tốc độ cao và có dung lượng đáng kể. Trình độ công nghệ của Việt Nam trong ngành không quá thấp và có khả năng phát triển để bắt kịp trình độ trung bình trên thế giới.

3. Lan Hùng Phát là đơn vị có dịch vụ gia công khuôn mẫu chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai

Tự Hào là một trong các công ty cung cấp dịch vụ gia công khuôn mẫu chất lượng cao – Lan Hùng Phát luôn mong muốn đem đến cho quý khách những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành phù hợp nhất với quý khách.

     Với nhà máy sản xuất, gia công khuôn mẫu hiện đại, chuyên nghiệp, kỹ thuật tiên tiến, các sản phẩm khuôn mẫu của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng, hiện đại và tiện dụng cho quý khách.

Comments (0)
Add Comment