GIA CÔNG HÀN KIM LOẠI

GIA CÔNG HÀN KIM LOẠI ( SẮT, THÉP NHÔM,..)

1. Định Nghĩa Gia Công Hàn

Hàn là phương pháp công nghệ nối các chi tiết máy bằng kim loại hoặc phi kim loại với nhau bằng cách nung nóng chỗ nối đến trạng thái hàn (chảy hoặc dẻo). Sau đó kim loại lỏng hóa rắn hoặc kim loại dẻo thông qua có lực ép, chỗ nối tạo thành mối liên kết bền vững gọi là mối hàn.

2. Lợi Ích Gia Công Hàn

Phương pháp hàn ngày càng được phát triển và sử dụng rộng rãi trong các ngành kinh tế vì chúng có đặc điểm sau:

–    Tiết kiệm nhiều kim loại, so với các phương pháp nối khác như tán rivê, ghép bulông tiết kiệm từ 10 – 25% khối lượng kim loại, hoặc so với đúc thì hàn tiết kiệm 50%.

–    Hàn có thể nối những kim loại có tính chất khác nhau. Ví dụ, kim loại đen với kim loại đen, kim loại với vật liệu phi kim loại,…

–    Tạo được các chi tiết máy, các kết cấu phức tạp mà các phương pháp khác không làm được hoặc gặp nhiều khó khăn.

–    Độ bền mối hàn cao, mối hàn kín.

–    Tuy nhiên hàn có nhược điểm: sau khi hàn vẫn tồn tại ứng suất dư, vật hàn dễ biến dạng (cong vênh).

3. Gia Công Hàn Kim Loại Tại Lan Hùng Phát

Dịch vụ gia công hàn ở công ty Lan Hùng Phát luôn đảm bảo chất lượng , đảm bảo đúng thời gian quý khách đặt ra, với giá thành cạnh tranh nhất. Lan Hùng Phát luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên làm phương châm phục vụ hàng đầu.

 

. Gia Công Hàn Kim Loại:

Lan Hùng Phát đã và đang gia công hàn kim loại như gia công hàn sắt, gia công hàn nhôm, gia công hàn tig, gia công hàn laser… cho các công ty xây dựng chất lượng cao, tập đoàn nội thất xuất khẩu toàn cầu. Với chất lượng và uy tín lâu năm đã được xây dựng trên tinh thần trung thực, chất lượng đảm bảo cao nhất.

. Gia Công Hàn Sắt:

Với công nghệ hàn cắt hiện đại (Plasma, Tig, Mig …). Đặc biệt luôn khắt khe trong tiêu chuẩn mối hàn, độ an toàn và tỉ mỉ trong đường nét để cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm gia công mang tính thẩm mỹ cao, bền đẹp theo thời gian.

. Gia Công Hàn Nhôm:

Lan Hùng Phát có cái loại máy hàn nhôm chuyên nghiệp cùng đội ngũ thợ hàn tay nghề cao, Lan Hùng Phát sẽ đảm bảo các loại vật liệu gia công cho quý khách đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng.

. Gia Công Hàn Inox:

Lan Hùng Phát nhận gia công các loại cửa sắt, bàn ghế inox, các vật liệu bằng inox với giá rẻ nhất, chất lượng đảo bảo và tiêu chí thẩm mỹ luôn được đặt lên hàn đầu

Với đội ngũ kỹ sư tâm huyết, giàu kinh nghiệm, Lan Hùng Phát sẽ làm hài lòng các khách hàng trong và ngoài nước.

 

Leave Comments

Scroll
0846 244 788 Ms. Quyên
0846 244 788 Ms.Quyên